Tin Mới

Sarah Sanders Nướng Truyền Thông Đạo Đức Giả

Sarah Sanders Nướng Truyền Thông Đạo Đức Giả
Bạn là những người rò rỉ thông tin bí mật và gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia này. 
Trong một cuộc hoanh họe gay gắt của các phóng viên và Tham vụ Báo chí Bạch Ốc Sarah Sanders. TTDC cuối cùng đã  bị thiêu rụi vì chính họ là những kẻ đã rò rỉ thông tin bí mật gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia HK.
Một phóng viên đã ép Sanders về phép an toàn của các trợ lý Toà Bạch Ốc, đặc biệt là của cựu Bộ trưởng Rob Porter, người đã tuyên bố từ chức vào tuần trước vì những cáo buộc ông ngược đãi vợ cũ.
Phóng viên vặn một câu rất có ý khinh thị: "Có phải các trợ lý cấp cao được làm việc với thông tin mật mà không cần cấp phép an toàn vĩnh viễn không?"
Cả đám tiếp tục hoạnh họe yêu cầu Sanders bảo đảm Toà bạch Ốc có bảo vệ thông tin bí mật hay không. Và bà Sander đã đốt rụi trò đạo đức giả bằng một câu:
“Nếu bạn có mối quan tâm thực sự về việc rò rỉ thông tin mật, hãy nhìn xung quanh căn phòng", Sanders trả lời. "Nếu có ai đăng tin, hoặc công khai thông tin mật thì chỉ có thành viên của báo chí." Và bà kết luận:"Chứ không phải là từ Toá Bạch Ốc này".

Bà nhắc nhở TTDC rằng chính họ đã nhiều lần "rò rỉ" thông tin mật được cung cấp bỡi các nguồn tin của họ ở Quốc Hội, một phương cách "tạo nguy cơ cho an ninh quốc gia ".
Sanders nói vô cùng chính xác về vấn đề này. Một ví dụ TTDC tiết lộ thông tin bí mật liên quan đến các bản lưu thư của cựu Giám đốc FBI James Comey đã xì ra cho tờ New York Times.
Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện House Devin Nunes tin rằng có khoảng 100 điều được tiết lộ từ đảng Dân chủ trong Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ liên quan đến riêng cuộc điều tra về Nga.
Ông Nunes nói: "Bất cứ những gì họ cáo buộc bạn là những gì chính họ đang làm," Ông nói tiếp: "Chúng tôi biết có gần 100 sự rò rỉ mà chúng tôi tin rằng đã đến từ đảng Dân chủ trong Ủy ban Tình báo Hạ viện".
Tổng thống Trump đã đả kích kịch liệt Adam Schiff thuộc đảng DC đã nhiều lần làm như vậy …
Không giống như các đảng viên Dân chủ và TTTDC, Sanders lập luận rằng: "Tôi nghĩ chúng tôi đang làm mọi bước chúng tôi có thể để bảo vệ thông tin bí mật".
Tổng thống Donald Trump Tweet:
 “Cậu Adam Schiff, người đang cố hết sức để chạy chức cao hơn, là một trong những kẻ nói dối và xì tin lớn nhất ở Washington, cũng như Comey, Warner, Brennan và Clapper! Adam đã để cho những phiên điều trần kín của ủy ban tiết lộ thông tin bí mật một cách bất hợp pháp. Phải dừng lại nha!”
“Donald J. Trump
@realDonaldTrump
Little Adam Schiff, who is desperate to run for higher office, is one of the biggest liars and leakers in Washington, right up there with Comey, Warner, Brennan and Clapper! Adam leaves closed committee hearings to illegally leak confidential information. Must be stopped!”
4:39 AM - Feb 5, 2018


No comments