Tin Mới

Sara Sanders Tạt Truyền Thông Thiên Tả


Truyền thông thổ tả đang phóng đại rằng xã hội HK “Lịch Sự” đã chết. Hình như họ không còn biết ngượng. Có buồn cười không khi họ khi những gì họ đã làm quá lố bịch, trắng trợn nhưng họ lại đi họanh họe người khác.

Bọn họ đuổi gia đình bà Sander ra khỏi nhà hàng Red Hen, và còn đòi bắt cóc con của bà, và con út của Tổng thống.  Ngoài những hành vi tệ hại mất phẩm chất cá nhân và đảng phái, tạo rối lon xã hội, DC đã làm thối nát cả cơ quan quyền lực quốc gia, hiện nay QH đang đàn hặc các quan chức liên quan đến kịch bản Nga Trump, và rất có thể tìm đến người cầm đầu giấu mặt, che tên ở đàng sau.

Tin mới hôm nay:  Sara Sanders Tạt Phóng Viên Về Gía Trị Của Lịch Sự
Ông Trump đã nói không phải tất cả những người tràn qua biên giới bất hợp pháp, đều là những cha mẹ đọc Thánh kinh của những trẻ khao khát được thở; họ đã vi phạm pháp luật nhập cư của chúng ta.

Từ đó, mùa hoa lịch sự đã nởi rộ. Và dân biểu DC, bà Maxine Waters đã đứng ra thúc giục - tiếng Việt có thể gọi là xúi dại – cử tri tả đạo của mình bao vây, quấy nhiễu và ăn hiếp viên, xua đuổi chức chính quyền TT Trump, bất kỳ ở đâu: ở trạm xăng, ở nhà hàng, tiệm quán, …

Cánh tả đang mở cuộc chiến với phép lịch sự (chữ lễ), tấn công viên chức chính quyền ở nơi công cộng (RELATED: Another Pro-Trump Government Official Is Chased Out of a Public Building).

Trong cuộc họp báo gần đây tại Tòa B.Ốc, một phóng viên đã hỏi Tham vụ Báo chí, bà Sarah Sanders rằng tại sao bà bảo vệ tính lịch sự như một khái niệm cơ bản trong khi ông xếp của bà ban hành chính sách phân chia gia đình ở biên giới. Nguyên văn: "Bà bắt đầu cuộc họp nói về tầm quan trọng của sự lịch sự. Bà có cho rằng đó là một chính sách dân sự tách biệt hơn 2.000 trẻ em khỏi gia đình của họ?"

Tức thì, bà Sanders tạt lại một gáo nước lạnh mà phóng viên này khó quên.
“Không phải chính quyền của chúng tôi đã tạo ra những luật này nhưng đó là công việc của chính quyền chúng tôi thực thi, và chúng tôi đã làm điều đó. Nếu có ai vi phạm pháp luật, công việc của chúng tôi thực thi pháp luật đó. Nếu có ai không thích luật pháp, thì họ cần phải vận động Quốc hội và yêu cầu họ thay đổi .”

Sanders tiếp tục tạt thêm phóng viên khác không biết sự khác biệt giữ thực thi luật hiện hành và đưa ra lập luận.

“Ý ông là chúng tôi đang đi vòng để tạo ra luật à? Không, bởi vì chúng tôi không phải là chính quyền Obama. Chúng tôi đang thực sự cố thi hành luât pháp đã có trong sách”
Trước khi Tổng thống ký sắc lệnh tạm bãi bỏ việc tách rời gia đình, chính quyền chỉ theo sách luật có sẵn của QH và toà án liên bang mà làm – và đó không phải là chính sách tốt. Nhiều người trong chính quyền, kể cả ông Trump đều ghét phải làm điều đó nhưng vẫn phải làm bỡi đó là việc của hành pháp.

Nghe ra thì ghê gớm, nhưng tuân thủ pháp luật đến điểm là phải lẽ. Đó là sự thay đổi luât lệ thất thường và tùy nghị đối với các luật lệ thiếu minh bạch và độc đoán kém phẩm chất.
Và dĩ nhiên là truyền thông không chịu hiểu sự khác biệt này, bởi họ đang choáng váng trước sự thi hành luật pháp thẳng thắn và đầy đủ để đạt được kết quả của chính quyền.

Xem thêm để rõ chính sách:
https://www.youtube.com/watch?v=u9Y-q2gjJAI
https://www.youtube.com/watch?v=VEvOTZrkuKQ

Nguồn: Political Insider 26/6/2018
__________________



No comments