Tin Mới

Tổng Thống 45 - Hoa Kỳ May Mắn Thật!


Cục Điều Tra Liên Bang Từ Chối Cho Biết Tên Ba Nhân Viên Điều Tra Chống-Trump

Cục Điều Tra Liên bang (FBI) đã yêu cầu văn phòng Tổng thanh tra của Bộ Tư pháp giấu Quốc hội tên của ba nhân viên văn phòng tìm thấy đã trao đổi tin nhắn chống Trump, kể cả từ một luật sư làm việc trong cuộc điều tra của luật sư đặc biệt.
Michael Horowitz, Tổng thanh tra của DOJ, đã điều trần trước Quốc hội hôm thứ Ba. “Chúng tôi đến FBI. FBI nêu lên mối lo ngại vì họ làm việc về các vấn đề phản gián và chúng tôi đang làm việc với ủy ban để cố gắng lấy thông tin mà Quốc hội đã yêu cầu, ”
Đại diện Texas Ted Poe hỏi Horowitz "Vì vậy, FBI không muốn tên của họ được tiết lộ?".
"Đúng vậy," tổng thanh tra trả lời.
Một báo cáo của Văn phòng Tổng thanh tra (OIG) phát hành hôm thứ Sáu đã xác định năm cựu nhân viên FBI và tại chức, bao gồm Peter Strzok và Lisa Page, đã gửi tin nhắn chống Trump vào năm 2016 và 2017. Văn phòng Tổng thanh tra (OIG)đã đệ trình tất cả năm quan chức FBI để hành động kỷ luật.
Báo cáo của OIG tiết lộ lần đầu tiên Strzok, điều tra viên hàng đầu của FBI trong vụ Nga, đã nói với Page trong một tin nhắn ngày 8 tháng 8 năm 2016 rằng "Chúng tôi sẽ ngăn chặn" Trump trở thành tổng thống. (We’ll stop it)
Báo cáo cũng xác định bản tin nhắn từ nhân viên FBI được gọi là luật sư FBI số 2 , số  1, và số 5, người bày tỏ ý kiến chống Trump.
Nhân viên FBI số 2, luật sư hàng đầu của FBI về vụ điều tra Nga và làm việc trong quá trình điều tra của cố vấn đặc biệt cho đến tháng 2 này, đã viết "Chống tới cùng(Viva le resistance) trong một bản tin nhắn ngày 22 tháng 11 năm 2016 đề cập đến Trump.
"Tôi tê liệt," ông viết trong một tin nhắn văn bản vào ngày sau khi Trump đắc cử.
Báo cáo cũng đánh dấu các bản tin nhắn được trao đổi giữa hai nhân viên FBI được xác định là nhân viên số 1 và số 5. Nhân viên số 1 đã tham gia cuộc thẩm vấn Hillary Clinton ngày 2 tháng 7 năm 2016. Cả anh ta lẫn nhân viên số 5 đều không làm việc trong cuộc điều tra Nga.
“Tôi đã phỏng vấn Tổng thống,” Nhân viên 1 đã viết sau cuộc phỏng vấn của Clinton, nói đùa liên hệ đến ứng cử viên Dân chủ.
Trong một cuộc trao đổi khác, Nhân viên 1 đã viết rằng ông "Không chắc liệu Trump hay tầng thứ năm của [FBI] có tệ hơn không."
Nhân viên điều tra số 5 trả lời “Tôi chán ghét cả hai,”.
Các nhân viên điều tra cũng trao đổi bản tin nhắn vào Ngày Bầu Cử cho thấy sẽ có những cuộc bạo loạn nếu Trump thắng cử.
Nhân viên điều tra số  1 viết: “Bạn nghĩ rằng Hillary Clinton (HRC) sẽ giành chiến thắng phải không? Bạn nghĩ chúng ta nên có đinh và  một số bảng trong trường hợp bà ấy không thắng”.
Nhân viên số 5 viết: "Bà ta phải thắng,", "nếu không tôi sẽ đi vòng quanh với cả hai khẩu súng của tôi."
Đã liên lạc tuần trước về danh tính của nhân viên điều tra số  2, Văn Phòng Tổng thanh tra (OIG) đã gọi The Daily Caller News Foundation đến văn phòng luật sư đặc biệt. Một phát ngôn viên của nhóm Mueller đã từ chối xác định luật sư, nhưng nói rằng anh ta không làm việc như một công tố viên hay một điều tra viên. FBI từ chối xác định luật sư.
Horowitz nói hôm thứ Ba rằng ông hy vọng ông có thể làm việc với FBI để cung cấp ba danh tính của các điền tra viên FBI chưa được xác định cho Quốc hội.
Horowitz điều trần: “Có một yêu cầu hợp pháp, yêu cầu hợp lý từ ủy ban, và tôi không nghĩ đó là quyết định cuối cùng vào thời điểm này từ FBI, hoặc theo quan điểm của tôi là quyết định cuối cùng. Đó là điều mà tôi mong muốn được làm việc với ủy ban để cố gắng nhận được câu trả lời bởi vì tôi hoàn toàn hiểu được lợi ích của ủy ban khi nhận được thông tin đó,”.
Đại diện Florida, Ron DeSantis hỏi Horowitz tại sao Strzok và Page có thể được xác định trong báo cáo OIG trong khi xác định ba nhân viên khác FBI chống Trump lại được bảo che.
Horowitz nói rằng OIG coi Đạo luật Quyền Tư ẩn và xác định rằng ba nhân viên không tên “nhẹ hơn” so với Strzok về tầm quan trọng của cuộc điều tra bà Clinton.
____________________________
Nguồn Daily Caller: DOJ’s Watchdog: FBI Refusing To Allow Anti-Trump Agents To Be Named
(Đừng quên xem video này để thấy những gì CNN nói ngày 5/11/2017 CNN nói bậy. Những gì anh ta nói bây giờ như cỏ thối sau khi nước rặt !!!! - để cười nghiêng ngửa!!!! Đây: 
https://www.youtube.com/watch?v=cia08L9jZmk
___________________
Dân Chủ quyết hạ gục ông Trump, và sau đó khi ông được dân bầu làm tổng thống thì ngăn chặn ông làm việc mãi cho tới ngày nay. Dân chủ cố làm bất kỳ thủ đoạn nào để cho bà Clinton được thắng cử, nhưng thời nay hình như nhân quả nhãn tiền, hay vận mệnh của đất nước này đã được ơn Trên bảo vệ, khiến bà đã thua! Người bình dân chân chất thường nói quả là Trời cao có mắt. Những điều họ làm đúng không? Gian hay ngay? Bà con người Việt nghĩ thế nào?Lẽ nào không thấy? Có hai đường, người theo đạo Phật hay theo Thiên Chúa hay Tin Lành, Cao đài vân vân, hoặc chỉ thờ ông bà, lấy lẽ phải tự nhiên, lấy nhân nghĩa làm trọng, có nên xem cho kỹ mà chọn bên nào nên theo , bên nào nên bỏ, chứ không lẽ đã biết lầm đường mà cứ mãi nhắm mắt đi theo. Đảng là cái gì mà phải bỏ cả lẽ phải. Đảng trọng, hay lẽ phải trọng hơn. Cũng vì tư tưởng bè đảng mà chúng ta lang thang khắp nơi trên thế giới không phải sao?

No comments