Tin Mới

Trey Gowdy Nướng Phó Tổng Tư Pháp Rosenstein


Trey Gowdy Nướng Phó Tổng Tư Pháp Rosenstein
Trey Gowdy: 
"Nếu ông có bằng chứng về hành vi sai trái của bất kỳ thành viên nào trong chiến dịch vận động của ông Trump, hãy trình lên cho bồi thẩm đoàn," Gowdy, một đảng viên đảng Cộng hòa, chủ tịch Ủy ban Giám sát Quốc hội, bảo Giám đốc FBI Christopher Wray và Phó Tổng Tư pháp Rod Rosenstein tại phiên điều trần trước quốc hội .

“Chúng tôi cần bằng chứng… ” "Bất cứ điều gì ông có, kết thúc mẹ nó đi, "Gowdy nói, thêm: “Nga không bị  thiệt hại gì, mà   chúng ta…” "Ngay bây giờ đất nước này đang bị xé toạc.”   … Gowdy không phải là đảng Cộng hòa duy nhất tìm kiếm câu trả lời từ Wray và Rosenstein

Đại diện đảng Cộng hòa Jim Jordan của Ohio, là một, đang yêu cầu Bộ Tư pháp giao nộp thêm tài liệu liên quan đến cuộc thăm dò.

Ông nói."Chúng tôi đang chán ngấy về việc làm của Bộ Tư pháp để chúng ta phải chạy lòng vòng",... "Là một ngành riêng biệt của chính phủ, chúng tôi có quyền nhận được thông tin."
"Chúng tôi muốn toàn bộ lực lượng của Hạ viện Hoa Kỳ đằng sau nghị quyết này, như một ngành riêng biệt và bình đẳng trong chính phủ, nói rằng chúng tôi được toàn quyền, một lần nữa, lấy thông tin chúng tôi cần, để làm nhiệm vụ giám sát của chúng tôi".

Nguồn: Click vào đây: https://thepoliticalinsider.com/trey-gowdy-rosenstein/
_________________________________________

https://www.youtube.com/watch?v=GsMMG2y0F0I

Bình dân hãy nhìn kỹ thái độ, của từng người, từng phía, để đoán xem người ngay thẳng, kẻ gian trá và ai mị dân. 

No comments