Tin Mới

Tự Thân Thoái Hóa!


Theo tin từ Political Insider/Daily Caller ngày 26/6/2018

Dân biểu CH nói rằng ông nhận được nhiều mối đe dọa tử vong hơn trong năm 2017 so với mọi năm khác kết hợp

Dân biểu CH, ông David Schweikert phục vụ trong Quốc hội từ năm 2011, nói rằng ông đã nhận nhiều lời dọa giết trong năm 2017 hơn mọi năm khác trong thời gian ông làm việc.  
Ông nói: Nỗi sợ hãi của tôi là sách lược của rất nhiều anh chị em ở cánh tả - chúng sẽ lan tràn ngày càng rộng -rộng hơn và lớn - lớn hơn, hung dữ và hung dữ hơn, và như bạn và tôi biết, đôi khi có một số người trong xã hội của chúng ta, những người không hoàn toàn lành mạnh.” Schweikert nói trong khi xuất hiện trên“ Plaidcast ”, một chương trình TV trên mạng được tổ chức bởi đảng Dân biểu Cộng hòa Sean Duffy ở Wisconsin.

Schweikert tiếp :."Và chúng tôi đã có nhiều mối đe dọa giết trong năm ngoái, trong văn phòng của tôi, ngay cả một lần đối với đứa con gái nhỏ của tôi, - hơn chúng tôi đã từng có trong tất cả các năm khác kết hợp và nỗi sợ của tôi là cơn cuống nộ đang được gieo rắc cho cử tri chính trị hiện nay thực sự trở nên không lành mạnh cho xã hội chính trị của chúng ta, ”
“Thật là đáng lo ngại, bởi vì tôi đã có những mối đe dọa đối với gia đình và con cái của tôi - những điều khủng khiếp đã nói,” Duffy đồng ý. “Chúng tôi biết chuyện gì đã xảy ra với [Nhân vật cao cấp nhất] Steve Scalise năm ngoái và đội bóng chày của chúng tôi và với điều đó, tôi không nghĩ bên cánh trái nhận ra rằng đây không phải là cách mà hệ thống được thiết lập.”

Duffy nói."Chúng ta phải tranh luận, chúng tôi phải thuyết phục, và chúng ta có thể dễ giận nhưng sau đó chúng ta đi bầu và chúng ta có cuộc bầu cử, và sau khi chúng ta có người chiến thắng, chúng ta sẽ lùi bước và để họ lãnh đạo",

"Có một mưu toan tuyệt đối để biến bất kỳ ai không đồng ý trờ thành hình ảnh vô nhân đạo”, và đặc biệt là Schweikert nói, thêm rằng ông tin sự thành công của nền kinh tế đang buộc đảng Dân chủ để biến đảng viên Cộng hòa trở thành hình ảnh vô nhân đạo vì mục đích chính trị.
Ông nói:.”Nếu bạn không thể thắng bằng các sự kiện và các lý lẽ và bằng chứng nằm ngoài những cánh cửa này, thì bạn phải làm mất tính nhân đạo đối với những người trong chúng ta nghiêng về bảo thủ hơn,"
Dân biểu Wchweikert phê bình khoảng một năm sau khi một người ủng hộ Bernie Sanders, cánh tả đã thực hiện mưu toan một vụ ám sát cả loạt các nghị sĩ đảng Cộng hòa vào tháng 6/2017.

Tuân qua, Đại diện Dân chủ California, Maxine Waters đã gây ra nhiều tranh cãi vào hôm thứ Bảy khi bà công khai xúi giục những người dân thiên tả quấy rối các thành viên của chính quyền Tổng thống Donald Trump tại các nhà hàng, trạm xăng và thậm chí ở tại nhà.
Bà kêu gọi giữa đám đông tụ tập ủng hộ: "Ông [tổng thống] đã có các thành viên trong nội các của ông đang bị đuổi ra khỏi các nhà hàng," Chúng tôi có những người biểu tình tham gia tại nhà của họ, những người đang nói, "Không có hòa bình, không ngủ. Không có hòa bình, không ngủ, " Waters nói, cam kết" giành chiến thắng trong trận chiến này. "
Bà hộ xúi tiếp: "Nếu bạn nhìn thấy bất cứ ai từ nội cát đó trong nhà hàng, trong cửa hàng bách hóa, tại một trạm xăng, bạn bước ra và bạn kêu gọi một đám đông," “Và bạn đẩy lùi chúng. Nói với họ rằng họ không được hoan nghênh nữa, bất cứ đâu! ”

Các nhà lãnh đạo đảng Dân chủ trong Quốc hội đã cố gắng tránh những bình luận của Waters.
Nguồn Political Insider / Daily Caller 26/6/2018
_________________________________

Hãy suy gẫm về những chuyện dân gian một chút chơi. Chẳng hạn những câu chuyện xài bùa ngải, hay thầy phủ thủy luyện phép, tập hợp và sai khiến âm binh rất tài tình. Đến khi thời suy thì những thế lực ấy sẽ quay lại hại chủ chỉ bởi vì âm binh đâu có nền tảng hay tiêu chuẩn đạo đức nào phải theo.

Còn chuyện đời thường, khi một tổ chức mà không có tiêu chuẩn, hay tôn chỉ đạo đức, môt giá trị tinh thần vĩnh cửu nào mà mọi người cùng công nhận và quý trọng, thì sẽ có một ngày chính thành viên sẽ phá hoại tổ chức ấy. Tổ chức ấy, sẽ chẳng bao giờ yên bởi những cái mầm hủy hoại từ trong tự thân của nó.

Con người xung đột, thống khổ, lầm than từ những lý thuyết chính trị, xã hội do con người áp đặt, tròng vào cổ mình chứ không bao giờ từ những giá trị tinh thần vĩnh cửu.

Âu đó cũng là cái lẽ thường bất biến, kể cả đối với tôn giáo, xã hội hay tổ chức chính trị.

Nhìn các đảng phái, tôn giáo khắp nơi, bình dân chúng ta thấy gì? Và đường nào ta nên đi? 

Xem thêm: Bà bộ trưởng Giao thông Elaine Chao bị đám thanh niên quá khích quấy nhiễu. Không biết đây có phải đây là nạn nhân, những con tiêu thân đáng thương của truyền thông thiên tả không? Mong sao con em người Việt chúng ta thấy đâu là lẽ phải?
(Có video clip)
https://constitution.com/elaine-chao-chews-off-progressive-protestors-posterior-in-viral-clip/


No comments